free hit counter script

Sunday, July 16, 2006

எங்கே என் ஜீவனே...!

நண்பர்களே,

இன்று 'எங்கே என் ஜீவனே...!' என்ற தலைப்பில் ஒரு எபிஸோட் பதிவு செய்திருக்கிறேன்.

இதிலுள்ள பாடல்கள்:

1. எங்கே என் ஜீவனே....
படம்: உயர்ந்த உள்ளம்
பாடியவர்கள்: கேஜே யேசுதாஸ், எஸ் ஜானகி
இசை: இளையராஜா

2. ஒரு ஜீவன் அழைத்தது....
படம்: கீதாஞ்சலி
பாடியவர்கள்: இளையராஜா, உமா ரமணன்
இசை: இளையராஜா

3. ஒரே ஜீவன் ஒன்றே உள்ளம்...
படம்: நீயா
பாடியவர்கள்: எஸ்பிபி, வாணிஜெயராம்
இசை: இளையராஜா

4. ஜீவன் எங்கே...
படம்: யுனிவர்சிட்டி
பாடியவர்: மாதங்கி
இசை: ரமேஷ் விநாயகம்

5. என் ஜீவன் பாடுது...
படம்: நீதானா அந்தக்குயில்
பாடியவர்:கேஜே யேசுதாஸ்
இசை: இளையராஜா

6. ஒரு ஜீவன்தான்...
படம்: நான் அடிமையில்லை
பாடியவர்கள்: எஸ்பிபி, எஸ்ஜானகி
இசை: இளையராஜா

http://www.tamilpodcaster.com

அல்லது...



கேட்டுட்டு சொல்லுங்க....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home